Sữa Glico Nhật - Giá sữa Glico số 0, số 9 dạng bột, dạng thanh mới nhất

Tại sao không nên hâm nóng lại sữa Glico số 9 đã pha?

♠ Posted by Unknown in at 12:29 AM
Rất nhiều mẹ vì muốn tiết kiệm thời gian hoặc vì lười mà khi pha sữa Glico số 9 đã pha luôn 1 bình lớn để con dùng dần và khi nào con có nhu cầu thì lấy ra hâm nóng lại sữa cho con uống. Tuy nhiên các bác sĩ nhi khoa và các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo: Các bố mẹ không nên lạm dụng hình thức này và càng tránh được điều đó thì càng tốt cho con.
Tại sao không nên hâm nóng lại sữa Glico số 9 đã pha?


Nếu sữa Glico số 9 đã pha mà trẻ chưa kịp uống hoặc trẻ uống chưa hết mà các bố mẹ lại đem hâm nóng lại cho con uống sau đó thì sẽ không tốt vì sữa để nguội rồi đem hâm nóng quá mức sẽ khiến cho cấu trúc của các loại protein, các vitamin và khoáng chất bị thay đổi, như vậy sẽ mất đi giá trị dinh dưỡng.

Đó là còn chưa kể đến, sữa đã pha và bé bú còn thừa mà để lại cho lần bú sau thì vi khuẩn từ miệng bé đã truyền vào sữa sẽ khiến cho sữa bị nhiếm khuẩn, không có lợi cho hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa của bé.

cách pha sữa Glico số 9

Còn sữa đã pha mà bé chưa kịp uống thì càng để lâu nguy cơ nhiễm khuẩn càng cao và thời gian bảo quản cũng chỉ để được tối đa là 2 giờ. Vì tất cả những lí do kể trên mà khi pha sữa Glico số 9 xong và làm nguội xuống bằng nhiệt độ cơ thể thì các mẹ nên cho bé uống luôn. Nếu bé không bú hết thì các mẹ hãy bỏ đi hoặc để tránh lãng phí thì các mẹ có thể uống hộ bé. Không nên pha sữa quá nhiều, chỉ nên pha đủ cho 1 lần bú thôi các mẹ nhé.

Các mẹ có thể tham khảo thêm bài viết "Cần pha sữa Glico thế nào để tốt nhất cho bé?" để bỏ rúi thêm cho mình nhiều những kiến thức, những lưu ý cần thiết và quan trọng khi pha sữa Glico Icreo số 9 cho con các mẹ nhé.


0 comments:

Post a Comment