Sữa Glico Nhật - Giá sữa Glico số 0, số 9 dạng bột, dạng thanh mới nhất

Sữa Glico có làm bé bị táo bón không?

♠ Posted by Unknown in at 7:34 AM
Một trong những dòng sữa Nhật được các mẹ Việt quan tâm, tin tưởng lựa chọn cho con yêu của mình đó chính là dòng sữa Glico. Sữa có các sản phẩm dành cho bé 0-3 tuổi, cho quá trình chăm sóc bé không bị gián đoạn. Chất lượng sữa Glico tốt vì sữa giàu dinh dưỡng, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất quan trọng và cần thiết cho bé yêu phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.
Sữa Glico là dòng sữa Nhật có nhiều dưỡng chất nhất và đắt nhất trong các loại sữa bột cho bé, tuy nhiên chính vì sữa có nhiều dưỡng chất như thế, lệu bé có hấp thu hết các dưỡng chất không, và sữa Glico có làm bé bị táo bón không?
Sữa Glico số 0 dành cho bé sơ sinh dưới 9 tháng tuổi
  • Sữa Glico có hương vị sữa nhạt, thơm mát như sữa mẹ giúp bé làm quen sữa một cách dễ dàng
  • Thành phần dinh dưỡng tương đồng như sữa mẹ, nên có thể thay thế hoàn toàn sữa mẹ trong trường hợp mẹ không có sữa. Tuy nhiên các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng nên cho bé bú hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời.
  • Chỉ tiêu dinh dưỡng của dòng sữa Glico số 9 và số 0 là chú trọng tới các dưỡng chất cần thiết cho trẻ nên sữa có công thức sữa phù hợp với thể trạng của các bé, không thừa thiếu dưỡng chất đảm bảo cho hệ tiêu hóa của bé không làm việc quá sức để bé hấp thu tốt và phát triển tự nhiên và toàn diện
  • Nguyên liệu sản xuất từ thiên nhiên, an toàn và được kiểm tra kĩ trước khi đưa vào sản xuất nên an toàn cho trẻ nhỏ
  • Công nghệ sản xuất hiện đại giúp giữ được trọn vẹn giá trị dinh dưỡng của các thành phần, đặc biệt là đường Oligo Galacto - đây là dưỡng chất giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột cho trẻ, giúp tăng cường các lợi khuẩn và loại trừ các hại khuẩn, cho bé đi phân tốt, bạn có thể cảm nhận được hệ tiêu hóa của bé rất khỏe mạnh khi xem bé output
Các loại sữa Glico số 9

Sữa Glico cho bé một hệ dưỡng chất tối ưu để bé phát triển toàn diện: bổ sung đầy đủ cac loại vitamin, các vi, khoáng chất: DHA, canxi, sắt, magie, vitamin D, K,.... cho bé mắt sáng, dáng cao, thông minh và cơ thể cân đối.

Tham khảo một số lọai sữa Nhật cũng rất được ưa chuộng cho trẻ hiện nay: sữa Meiji, sữa Wakodo, sữa Morinaga,...

5 comments:

Cá nhân mình đánh giá sữa Glico là sữa mát, bé nhà mình output rất đẹp

Bé nhà mình lại hợp sữa Meiji hơn là Glico

mình cũng thích sử dụng sữa meij cho con hơn ấy

Con nhà minh ăn 4 hom roi chua ị lo lắng Qu

Post a Comment