Sữa Glico Nhật - Giá sữa Glico số 0, số 9 dạng bột, dạng thanh mới nhất

Nên chọn sữa Glico hay sữa Beanstalk của Nhật thì tốt hơn cho trẻ?

♠ Posted by Unknown in at 11:06 PM
Hỏi: Bé nhà tôi 6 vừa tròn tháng tuổi và trước giờ cháu vẫn bú hoàn toàn sữa mẹ và cháu phát triển bình thường. Bây giờ tôi muốn dùng thêm sữa ngoài cho cháu và đang rất băn khoăn giữa việc chọn sữa Beanstalk hay sữa Glico của Nhật thì tốt hơn, sữa nào thì tăng cân tốt hơn. Mong chuyên gia có tư vấn giúp thêm cho tôi. Tôi xin cảm ơn.
(Nguyễn Thanh - thanh.nt@gmail.com)
Trả lời:
Chào bạn Nguyễn Thanh!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Sữa Glico và BeanStalk hiện đang là 2 dòng sữa rất được các bậc cha mẹ lựa chọn cho trẻ hiện nay bởi thứ nhất là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật, chất lượng đảm bảo lại cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé phát triển một cách toàn diện tốt. 
Về vấn đề sữa nào tăng cân tốt hơn thì điều này còn phù thuộc vào khả năng hấp thu dinh dưỡng của từng bé và chế độ ăn dặm của bé (vì bé nhà bạn 6 tháng tuổi, bé cũng đã bước vào giai đoạn ăn dặm rồi). Cả 2 loại sữa này về cơ bản đều là những là loại sữa giúp bé phát triển toàn diện nên không quá đề cao và chú trọng vào cân nặng. Thường thì các bé sẽ có cân nặng hợp lí + chiều cao lí tưởng (đạt chuẩn), trẻ có xu hướng tăng cân đều đều, từ từ chứ không tăng nhanh và đột ngột như những loại sữa của Châu Âu.
Thành phần sữa Glico số 0, số 9
Sự khác nhau giữa sữa Glico số 0 và Glico số 9
Thật khó để nói là sữa BeanStalk và sữa Glico Nhật thì sữa nào tốt hơn. Bởi vì đây đều là  loại sữa tốt cho sự phát triển đồng đều và toàn diện của trẻ, đều là những loại sữa có vị nhạt, mát như sữa mẹ, công thức tương đương sữa mẹ với hàm lượng cân bằng tốt. Bạn có thể tham khảo thêm những ưu điểm nổi bật của từng loại sữa ở dưới đây để dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn với bé nhà mình:
1/ Về sữa Beanstalk Nhật
  • Rất nhiều những bà mẹ đã nhầm lẫn rằng đây là sản phẩm được sản xuất từ đạm đậu nành và dành cho các bé bị dị ứng với đạm sữa  bò nhưng thực tế thì không phải vậy. Sản phẩm làm từ đạm sữa bò có vị nhạt và mát như sữa mẹ.
  • Có bổ sung DHA là axit chiếm tỉ lệ cao và quan trọng trong quá trình phát triển não bộ và vòng mạc của trẻ.
  • Sự kết hợp của Oligosachaide cùng β Caroten, Nucleotide giúp phòng tránh được tình trạng thiếu hụt vitamin A, tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của trẻ bằng cách bổ sung vi sinh vật có lợi để ức chế sự phát triển của nhóm vi sinh vật có hại trong đường tiêu hóa. Nhờ đó, các dưỡng chất sẽ được hấp thu tốt hơn.
  • Lon sữa làm bằng chất liệu kháng khuẩn đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối cho trẻ.
Sữa BeanStalk số 0 cho bé 0-1 tuổi
Sữa BeanStalk số 0 cho bé 0-1 tuổi

2/ Về sữa Glico Nhật
  • Sữa Glico thì bổ sung DHA gián tiếp chứ không trực tiếp như sữa BeanStalk. Từ thành phần dầu tía tô trong sữa sẽ chuyển hóa thành lượng DHA cần thiết cho cơ thể giúp hương vị sữa thuần khiết hơn như sữa mẹ.
  • Đường Oligo Galcto làm gia tăng lợi khuẩn bifidus có lợi cho hệ tiêu hóa của trẻ.
  • Các loại Nucleotides - thành phần hiện diện tự nhiên có trong sữa mẹ giúp thiết lập hệ miễn dịch khỏe mạnh cho bé phát triển toàn diện.
Dù cho bạn chọn sữa nào cho con thì cũng đều là sự lựa chọn tốt cho trẻ. Về giá thành thì 2 loại sữa có giá tương đương nhau nên bạn có thể tham khảo thêm để lựa chọn cho con.

0 comments:

Post a Comment