Sữa Glico Nhật - Giá sữa Glico số 0, số 9 dạng bột, dạng thanh mới nhất

Sữa Glico số 9 Kids Plaza bán giá bao nhiêu?

♠ Posted by Unknown in at 2:18 AM
Chắc hẳn nhiều mẹ sẽ thắc mắc không biết sữa Glico số 9 Kids Plaza bán giá bao nhiêu? Và giá ở các chi nhánh thuộc các tỉnh thành có giống nhau không? Câu trả lời cho các mẹ đó là thường sữa Glico sẽ đồng giá ở toàn hệ thống. Cụ thể đó là:

Sữa Glico số 9 Kids Plaza bán giá bao nhiêu?


Tuy nhiên có thể tùy vào từng chương trình khuyến mại dành cho từng khu vực hoặc từng siêu thị mà giá có thể sẽ được giảm. Lấy ví dụ đơn cử như chương trình Online tháng Hai – Tơi bời khuyến mại từ ngày 15/02 đến 21/02/2017 – Chỉ áp dụng mua online (qua hình thức đặt hàng trên website hoặc qua tổng dài 1800.66.08) tại Kids Plaza miền Bắc, sữa Glico số 9 hộp 820g giá chỉ còn 445.000đ/hộp, như thế các mẹ sẽ tiết kiệm được 20.000đ/hộp. Còn các cửa hàng trong khu vực TP HCM thì vẫn giá 465.000đ/hộp.

Để biết thêm thông tin chi tiết các chương trình khuyến mại sữa Glico số 9 tại Kids Plaza, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 1800.66.08 hoặc truy cập website: http://www.kidsplaza.vn/sua-glico-icreo-so-9-nhat.html 


Cách pha sữa Glico số 9 Kids Plaza


Thông tin cơ bản về sữa Glico số 9 

  • Độ tuổi: Dùng cho bé 9-36 tháng tuổi
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Sản xuất tại nhà máy Icreo Glico Nhật Bản
  • Sữa Glico số 9 nội địa được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty SnB
  • Đặc điểm nổi bật của sữa Glico số 9: Sữa dễ tiêu hóa nên mát, không nóng, không gây táo bón. Công thức cân bằng tốt giúp bé phát triển toàn diện về cả thể chất, trí não, sữa lại nhạt, mát dễ hấp thu, dễ uống nên được các bé yêu thích và các bà mẹ ưa chuộng.


0 comments:

Post a Comment