Sữa Glico Nhật - Giá sữa Glico số 0, số 9 dạng bột, dạng thanh mới nhất

Mua sữa Glico xách tay có thực sự là tốt nhất?

♠ Posted by Unknown in at 2:16 AM
Thị trường sữa xách tay ngày càng “sôi động” với đa dạng các dòng sản phẩm, trong số đó không thể không kể đến là sữa Glico xách tay từ Nhật. Với quan niệm dường như đã “thấm sâu vào máu” của các mẹ Việt là sữa mua xách về từ nước ngoài thì chất lượng tốt hơn sữa nhập. Thực tế thì không hẳn vậy bởi vì đây là những mặt hàng “không được kiểm soát” nên rủi ro lớn về sữa kém chất lượng sẽ cao hơn.

Vì sao mua sữa Glico xách tay chất lượng sẽ không đảm bảo?

Xách tay” có nghĩa là sữa được những người đi Nhật, những du khách, những người đi công tác hoặc là những tiếp viên hàng không từ Nhật mang về. Nếu như có người quen đi Nhật mua mang về cho thì chất lượng có lẽ sẽ đảm bảo nhưng lại không được kiểm tra trước khi ra thị trường nên không thể kiểm soát được chất lượng, điều kiện bảo quản cũng như là vệ sinh vì thế nguy cơ hàng giả, nhái, trà trộn vào rất cao.
Các dòng sữa Glico nhập khẩu nguyên lon từ Nhật
Các dòng sữa Glico số 0 và Glico số 9 cho trẻ

Nhằm mang tới dòng sữa Glico nội địa Nhật có chất lượng tốt và xuất xứ rõ ràng, môi trường sản xuất, vận chuyển đảm bảo nhất, công ty SnB đã liên kết với hãng Glico ICREO Nhật để nhập khẩu dòng sữa Glico nội địa về Việt Nam, không chỉ chất lượng đảm bảo an toàn cho con hơn mà giá cả cũng ổn định, mua hàng dễ dàng và xuyên suốt cho con hơn so với dòng sữa xách tay vừa có nguồn hàng bấp bênh vừa có giá cả giao động nhiều. Thế nhưng rất nhiều những bậc phụ huynh lại vẫn có xu hướng đi tìm sữa xách tay thay vì sữa được nhập khẩu độc quyền và hợp pháp về Việt Nam.

Dùng sữa Glico xách tay cho con, chắc chắn các mẹ không nhận được sự đảm bảo về mặt hàng hóa khi gặp vấn đề, hơn nữa nguồn hàng không ổn định, rất dễ bị khan hàng là điều kiện để người bán độn giá lên, khâu vận chuyển không đảm bảo rất dễ khiến cho sữa bị hỏng.

Sữa Glico nội địa có gắn tem vàng
Sữa Glico nội địa có gắn tưm vàng 


Sữa bột Glico nội địa Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam là dòng sữa được nhập khẩu nguyên lon từ Nhật, có gắn tem vàng sữa nội đia Nhật sẽ mang lại sự an toàn tuyệt đối cho các mẹ khi mua sữa cho con tại các siêu thị mẹ và bé có tên tuổi trên toàn quốc.

0 comments:

Post a Comment