Sữa Glico Nhật - Giá sữa Glico số 0, số 9 dạng bột, dạng thanh mới nhất

Sữa bột Glico nội địa Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam

♠ Posted by Unknown in at 1:13 AM
Không cần phải sang Nhả để mua mà giờ đây các mẹ hoàn toàn có thể mua được sữa bột Glico nội địa Nhật Bản tại Việt Nam với chất lượng, độ an toàn và nguồn gốc hàng hóa đảm bảo nhất. Bởi vì tập đoàn Ezaki Glico đã phối hợp với công ty TNHH Phân Phối SnB để xuất khẩu dòng sữa này sang Việt Nam để các mẹ bà mẹ Việt có nhu cầu dùng sữa này cho con có thể dễ dàng mua hơn. 

Mr. Sato - Giám đốc của công ty Icreo (trực thuộc tập đoàn Glico) cho biết thêm: Đây chính là lần đầu tiên mà Glico xuất khẩu sữa ra nước ngoài. Vì thế việc chọn đối tác cũng rất quan trọng. Có rất nhiều những đối tác muốn hợp tác cùng Icreo thế nhưng qua quá trình khảo sát, nghiên cứu, đánh giá, chúng tôi đã quyết định lựa chọn SnB là nhà phân phối đọc quyền sữa Icreo (tên gọi mới là sữa Glico) tại Việt Nam. SnB và Glico đã ký kết trở thành đối tác chiến lược góp phần đưa sản phẩm sữa bột Glico nội địa Nhật Bản sang thị trường Việt và góp phần vào sự lớn mạnh của thị trường sữa bột công thức cho trẻ tại Việt Nam."
sữa bột Glico nội địa Nhật có tem vàng của SnB


>> Tham khảo thêm: Glico – Thương hiệu sữa bột cho bé hàng đầu tại Nhật

Các sản phẩm sữa Glico sản xuất tại nhà máy của Nhật Bản nằm ở phía nam nên không chịu những ảnh hưởng như là hạt nhân, phóng xạ, thiên tai,... nên cho các bậc phụ huynh sự an tâm về chất lượng sản phẩm hơn. Quy trình sản xuất khép kín, khắt khe ngay từ nguyên liệu đầu vào đến đầu ra là sản phẩm,quản lý chất lượng theo hẹ thống sản xuất thuốc GMP  (Good Manufacturing Practice) để đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm và người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Theo bà Nguyễn Bạch Linh - Tổng giám đốc của SnB cho biết: Nhìn những em bé Nhật khỏe mạnh, cứng cáp nên chúng tôi đã quyết tâm lựa chọn sản phẩm này với mong muốn là mang tới cho khách hàng Việt Nam sự lựa chọn đúng đắn.
Các loại sữa bột Glico nội địa Nhật


SnB trở thành đại diện của tập đoàn Glico phân phối sữa bột Glico nội địa Nhật trên các hệ thống cửa hàng mẹ và bé, các trung tâm thương mại trên khắp cả nước.

>> Bài viết cùng chủ đề: Sữa Glico có tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ không?

0 comments:

Post a Comment