Sữa Glico Nhật - Giá sữa Glico số 0, số 9 dạng bột, dạng thanh mới nhất

Muốn con tăng cân khỏe mạnh – hãy dùng sữa Glico cho bé

♠ Posted by Unknown in at 4:21 PM
Vì sao các chuyên gia dinh dưỡng khuyên lại nên dùng sữa Glico cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ? Bởi vì đây là loại sữa có vị sữa giống như sữa mẹ lại có công thức dinh dưỡng tương đương như sữa mẹ nhất, giúp trẻ phát triển tự nhiên và toàn diện về thể chất, trí tuệ, tăng cân khỏe mạnh và ổn định.

Thực trạng trẻ béo phì do thực đơn ăn dặm hàng ngày và uống các dòng sữa năng lượng cao ngày càng tăng.Với mong muốn hỗ trợ những bà mẹ không có sữa, thiếu sữa cho con bú có thể chăm con phát triển khỏe mạnh an toàn, dòng sữa Glico gần giống nhất với sữa mẹ được nghiên cứu và ra đời bởi một đội ngũ các bác sĩ nhi khoa vào năm 1913. Tên gọi trước đây của sữa Glico đó là sữa Icreo. Ngay từ khi được tung ra thị trường, dòng sữa này đã nhận được sự tin dùng của các bà mẹ Nhật, và các chuyên gia dinh dưỡng vẫn không ngừng nghiên cứu tiếp và phát triển công thức để theo đuổi công thức sữa giống với sữa mẹ nhất.
Sữa Glico 0 cho bé 0-12 tháng tuổi
Sữa Glico 0 cho bé 0-12 tháng tuổi
Đó là dòng sữa Glico 0 cho trẻ sơ sinh tới 1 tuổi, khi trẻ trên 1 tuổi thì lúc này công thức sữa có sự điều chỉnh để tăng thêm hàm lượng các khoáng chất khác như canxi, vitamin D là những dưỡng chất khó có thể được hấp thu đủ chỉ qua bữa ăn dặm hàng ngày của trẻ.

Glico với 5 loại Nucleotides có trong sữa mẹ là những dưỡng chất rất cần thiết cho hệ miễn dịch và sự tăng trưởng của trẻ, đặc biệt là tăng cường các vi khuẩn có lợi cho đường ruột là Bifidobacteria hỗ trợ quá trình chuyển hóa lipid giúp ngăn táo bón tối ưu cho trẻ. Ngoài ra trong công thức sữa Icreo Glico có chứa DHA được bổ sung gián tiếp (thành phần dầu tía tô trong sữa sẽ tự chuyển hóa thành lượng DHA cho cơ thể) vừa hỗ trợ phát triển trí não, tăng cường thị lực lại vừa giúp giữ được trọn vẹn hương vị thanh mát và tự nhiên. Các loại vitamin và khoáng chất bổ sung cân bằng tốt, giúp trẻ phát triển toàn diện nên trẻ uống Glico có cân nặng và chiều cao đạt chuẩn, không mũm mĩm lắm nhưng chắc khỏe, cứng cáp và nhanh nhẹn hoạt bát – đây là những điều rất cần thiết và quan trọng với trẻ.
Sữa Glico 9 cho bé 9-36 tháng tuổi
Sữa Glico 9 cho bé 9-36 tháng tuổi
Để có thể hiểu sâu hơn, kĩ hơn về từng thành phần dinh dưỡng trong sữa Glico, sự khác nhau về thành phần dinh dưỡng của sữa Glico 0 và 9, các mẹ có thể tham khảo thêm 2 bài viết sau:

1 comments:

Post a Comment