Sữa Glico Nhật - Giá sữa Glico số 0, số 9 dạng bột, dạng thanh mới nhất

Sữa Glico 9 dạng thanh có giúp bé phát triển chiều cao không?

♠ Posted by Unknown in at 8:03 PM
Hỏi: Bé nhà tôi vừa tròn 1 tuổi, tôi có ý định dùng sữa Glico 9 dạng thanh cho bé. Xin hỏi sữa này có giúp bé phát triển chiều cao không và ưu điểm của sữa là gì?
Trả lời:
Sữa Glico 9 dạng thanh là dòng sữa có chất lượng cao của thương hiệu Glico Nhật Bản nổi tiếng, được sản xuất và đống gói tại Nhật, theo quy trình và công nghệ hiện đại bậc nhất, cùng với nguyên liệu sản xuất được chọn lọc kĩ theo những tiêu chuẩn vioo cùng khắt khe của Nhật và công thức sữa lại tương đương như sữa mẹ nên chất lượng vượt trội đạt tiêu chuẩn quốc tế

Sữa Glico 9 dạng thanh
Sữa Glico 9 dạng thanh 13,6g x 10 thanh cho bé 9-36 tháng tuổi
Với dạng thanh tiện lợi, bạn có thể dễ dàng pha sữa cho bé hơn vì đong được lượng sữa chuẩn xác trong mỗi lần pha sữa và tiện lợi khi pha cũng như mang theo bên người để pha mỗi khi cho bé ra ngoài. Với những bé bú ít hay mới làm quen với sữa thì dùng dạng thanh sẽ tránh được sự lãng phí hơn so với dạng bột (Sữa bột Glico số 9 820g)
Ưu điểm nổi bật nhất của sữa Glico 9 dạng thanh đó chính là vị sữa, màu sữa và hương vị nhạt, mát như sữa mẹ, chính điều đó giúp cho trẻ vừa thích bú sữa ngoài mà không bỏ ty mẹ. Hơn nữa công thức sữa lại giống với sữa mẹ nhất, đảm bảo cho trẻ không chỉ phát triển về thể chất mà còn về cả trí tuệ. Sữa Glico 9 dạng thanh là dòng sữa mát, ngăn ngừa táo bón hiệu quả cho trẻ nhờ thành phần đường Oligo Galacto cho trẻ đi phân tốt. Đây là là loại sữa có chứa 5 loại Nucleotide có trong sữa mẹ, giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe bé khỏi những vi khuẩn gây hại, bổ sung vitamin D và canxi cho bé chắc xương, khỏe mạnh
Sữa Glico 9 dạng thanh và dạng bột
Sữa Glico 9 dạng thanh và dạng bột

Một ưu điểm nữa của sữa Glico 9 dạng thanh đó chính là sữa có hệ dưỡng chất cân bằng, cho trẻ phát triển toàn diện và cân đối, tức là: giúp bé tăng cân, phát triển chiều cao, trí não, thị lực, hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa. Thường các bé dùng sữa Nhật Glico 9 dạng thanh không mũm mĩm như những bé dùng sữa của Châu Âu, nhưng bé chắc xương, khỏe mạnh, cứng cáp, nhanh nhẹn. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm là sữa Glico 9 dạng thanh có giúp bé phát triển chiều cao nhé!

5 comments:

Sữa này giúp bé phá triển toàn diện mà nên có phát triển chiều cao nhé

Cũng đang quan tâm đến vấn đề này

dạng thanh vs dạng hộp thiếc có giống nhau về chất lượng k?

minh cũng đang không hiểu nó khác nhau như thía nào đây

Post a Comment