Sữa Glico Nhật - Giá sữa Glico số 0, số 9 dạng bột, dạng thanh mới nhất

5 nguyên tắc khi pha sữa Glico số 0 cho bé sơ sinh

♠ Posted by Unknown in at 9:10 PM
Sữa Glico số 0 dành cho bé sơ sinh tới 12 tháng tuổi, là dòng sữa nổi tiếng của đất nước Nhật Bản, với những ưu điểm vượt trội về mùi vị, thành phần cũng như là tính hòa tan, ngay từ khi mới ra đời đã nhận được sự tin dùng của các mẹ Việt dành cho bé yêu của mình.
Chất lượng sữa Glico số 0 cho bé sơ sinh luôn được đặt lên hàng đầu, đảm bảo về vệ sinh thực phẩm và dinh dưỡng cho trẻ. Tuy nhiên nếu không biết cách sử dụng khoa học thì lại phản tác dụng với bé.
Dưới đây là 5 nguyên tắc mẹ cần nhớ khi pha sữa Glico số 0 cho con
1. Nguyên tắc 1: Pha sữa đúng công thức
Đây là nguyên tắc rất quan trọng, vì sữa chỉ cung cấp được nguồn dinh dưỡng tối ưu nhất khi đươc pha đúng công thức. Nếu pha loãng chắc chắn là không đảm bảo dinh dưỡng cho bé còn pha đặc là nguyên nhân hại cho thận và làm trẻ bị táo bón. 1 thìa gạt ngang sữa tương đương 2,54g pha thành phẩm được 20ml
5 nguyên tắc khi pha sữa Glico số 0 cho bé sơ sinh
Sữa Glico số 0 800g dạng bột
2. Nguyên tắc 2: Pha sữa với nước đạt chuẩn
Sữa Glico sử dụng nước sạch sinh hoạt được đun sôi lên, để nguội xuống khoảng 70 độ C thì pha cho bé. Một số mẹ có tính cẩn thận quá lại pha sữa cho trẻ với nước sôi, hoặc lại vì muốn trẻ nhanh được dùng sữa mà pha cho trẻ với nước quá lạnh, đều không tốt. Có một số mẹ lại cho rằng nước khoáng tinh khiết đun sôi lên rồi để nguội 70 độ pha sữa sẽ đảm bảo an toàn hơn vì nước khoáng có độ sạch hơn. Thực tế thì nước khoáng có hàm lượng chất khoáng cao, không tốt cho cơ thể non nớt cả trẻ. Vì vậy nước tốt nhất để pha sữa cho bé đó chính là nước sạch sinh hoạt đun sôi lên
3. Nguyên tắc 3: Pha sữa đúng quy trình
Dù đã làm đúng 2 nguyên tắc trên nhưng nếu pha sữa cho trẻ không đúng quy trình thì cũng có thể không tốt cho trẻ. Quy trình chuẩn pha sữa cho trẻ bao giờ cũng phải tiệt trùng các dụng cụ pha sữa, rửa tay sạch sẽ trước khi pha sữa để đảm bảo an toàn về vệ sinh thực phẩm cho trẻ. Sau đó cho sữa vào bình sữa đã được tiệt trùng, rót nước ấm 70 độ C vào lắc nhẹ để sữa tan hoàn toàn, tiếp đến cho nốt phần nước còn lại vào để đạt đủ số lượng nước cần pha, lắc lại lần nữa cho sữa tan đều và đợi sữa nguội xuống nhiệt độ cơ thể mới cho bé bú để tránh làm bỏng rát vòm họng bé.
5 nguyên tắc khi pha sữa Glico số 0 cho bé sơ sinh
4. Nguyên tắc 4: Pha sữa dựa theo khẩu phần ăn của trẻ
Nên dựa vào khẩu phần ăn của trẻ để lấy số lượng thìa sữa hoặc viên sữa tương ứng để pha. Lí do là nếu bạn pha sữa ít quá, bé bú sẽ còn thòm thèm, còn pha sữa nhiều quá bé không bú hết, cũng không để được tới bữa sữa sau vì đã có sự tiếp xúc miệng với bình sữa có thể vi khuẩn có thể truyền vào sữa, nếu để lại cho trẻ bú bữa sau rất dễ làm trẻ bị têu chảy hoặc đau bụng. Nếu sữa đã pha, mà miệng bé chưa tiếp xúc vào sữa thì có thể để được trong vòng 2 giờ, sau 2 giờ nên bỏ đi phần sữa còn thừa này. Hoặc để tiết kiệm, trong vòng 2 giờ bé không bú thì mẹ hãy uống hộ con phần sữa đó.
5. Nguyên tắc 5: Không kết hợp sữa với những thực phẩm khác
Nhiều mẹ thường hay biến tấu công thức pha sữa: pha sữa Glico số 0 cho bé sơ sinh với nước cháo loãng, nước hoa quả hoặc với cả sữa mẹ vì các mẹ nghĩ như thế sẽ có nhiều dưỡng chất hơn cho trẻ, Thực tế thì có thể dẫn tới tình trạng thừa dưỡng chất hoặc tạo ra những chất trung gian cản trở sự hấp thu dinh dưỡng và có thể nguy hiểm hơn là làm trẻ bị ngộ độc sữa.
Vì vậy khi pha sữa Glico số 0 cho bé sơ sinh, các mẹ cần chú ý để cho trẻ có một bình sữa an toàn và trọn vẹn dinh dưỡng nhất nhé!
Khi trẻ đã bước sang 9 tháng tuổi, bạn hãy chuyển sang dùng sữa Glico số 9 cho trẻ, với công thức pha sữa: 1 thìa gạt ngang sữa tương đương 5,44g pha thành phẩm được 40 ml, dùng nước ấm 50 độ C để pha cho trẻ.

4 comments:

Khi pha sữa Glico số 0 mình chỉ lăn tăn mỗi cái làm sao đo được nhiệt độ nước đạt chuẩn thôi vì hỏi mấy siêu thị rồi không có nơi nào bán nhiệt độ đo nước pha sữa

SAo nơi thì đề từ sơ sinh tới 9 tháng, nơi thì từ sơ sinh tới 12 tháng tuổi.

Không kết hợp sữa với những thực phẩm khác

sữa này có mát không ad?

Post a Comment