Sữa Glico Nhật - Giá sữa Glico số 0, số 9 dạng bột, dạng thanh mới nhất

Sau khi mở lon sữa Glico thì để được bao lâu, có thể đổ sữa Glico sang hộp đựng khác và bảo quản được không?

♠ Posted by Unknown in at 2:40 AM
Bảo quản sữa Glico cho bé
Hỏi: Thời gian an toàn và đảm bảo nhất sau khi mở lon sữa Glico là bao lâu? Có thể đổ sữa Glico sang hộp sữa khác để bảo quản được không?
Trả lời: 
Lời khuyên từ các chuyên gia dinh dưỡng là nên cố gắng sử dụng hết sữa trong vòng 1 tháng tính từ ngày mở nắp hộp sữa Glico. Và phải đậy kín nắp sau mỗi lần lấy sữa ra pha cho bé. Tuy nhiên cũng còn tùy vào khí hậu, môi trường, thời tiết hay mùa trong năm nữa, nhưng thời gian an toàn để giữ sữa là 1 tháng như đã nói ở trên
Lời khuyên cho bạn khi có ý định đổ sữa Glico sang  hộp đựng khác để bảo quản là không nên vì trong quá trình chuyển sữa sang hộp khác không tránh khỏi khả năng có thể có những vật lạ rơi vào sữa, hoặc hộp đó không được kín hoặc chất liệu làm hộp sữa không an toàn với sức khỏe hoặc có thể làm biến đổi thành phần dinh dưỡng trong sữa. Chính vì vậy, chúng tôi khuyến khích các bạn không nên đổ sữa sang hộp đựng khác để bảo quản sữa. 

Song cũng có thể tùy vào vấn đề di chuyển ra ngoài, cách sống hay môi trường sống của từng gia đình mà bạn có thể tự phán đoán và lưu  trữ sữa Glico theo nhu cầu của bạn. 
Giờ đây ngoài dạng bột thông thường ra thì sữa Glico với dạng thanh có nhiều ưu điểm vượt trội: đong được chuẩn xác lượng sữa cần pha, dễ tan, và đặc biệt là nhỏ gọn sẽ thuận tiện cho bạn mang theo bên mình để pha cho bé khi ra ngoài hơn. Sẽ là sự lựa chonij thích hợp và hoàn hảo nhất trong việc đảm bảo dinh dưỡng và an toàn cho trẻ nhỏ. Sữa Glico dạng thanh là sữa được cô đọng lại thành từng thanh, mỗi thanh lại được đóng gói vào từng bao bì nên sữa sẽ bảo quản dễ dàng hơn, và mẹ sẽ thuận tiện hơn trong việc mang sữa theo để pha cho bé hơn. 

Có 2 loại sữa Glico (tên gọi khác của sữa Glico là sữa Icreo):
  • Sữa Glico số 0: cho bé 0-9 tháng tuổi có dạng bột và dạng thanh
  • Sữa Glico số 9: cho bé 9-36 tháng tuổi có dạng bột và dạng thanh
Lưu ý:

  • Để sữa Glico ở những nơi khô thoáng, không có nắng mặt trời chiếu vào, không để gần ở những nơi ẩm mốc hay có chất tạo mùi
  • Phải đậy kín nắp hộp sữa sau mỗi lần lấy sữa ra cho bé
  • Không bảo quản sữa Glico trong ngăn mát

5 comments:

Nếu đã mở nắp sữa Glico thì nên dùng hết trong vòng 1 tháng

Giờ mơi biết thông tin này!

dùng Glico với meij thì loại nào tốt hơn hả bạn

CHo mình giá của sữa này nha, bên bạn có dnagj thanh của sữa này k ah?

tốt nhất là uống sữa trong vòng 1 tháng thôi

Post a Comment