Sữa Glico Nhật - Giá sữa Glico số 0, số 9 dạng bột, dạng thanh mới nhất

Sữa Glico có DHA không?

♠ Posted by Unknown in at 12:54 AM
Sữa Glico Nhật (tên gọi cũ là sữa Icreo) là dòng sữa bột cho bé từ 0-3 tuổi của Nhật, được các mẹ trên thế giới ưa chuộng cho bé yêu của mình. Không chỉ riêng gì sữa Glico, mà những loại sữa của Nhật như sữa Meiji, sữa Wakodo hay Morinaga,... đều là những dòng sữa có độ an toàn và chất lượng tốt, cho cơ thể bé phát triển khỏe mạnh.
Sữa Glico có 2 loại, cho quá trình chăm sóc bé luôn được liền mạch từ lúc chào đời tới lúc 3 tuổi: 
  • Sữa Glico số dành cho bé 0-9 tháng tuổi
  • Sữa Glico số 9 cho bé 9-36 tháng tuổi
Sữa Glico có hương vị, màu sắc cũng như thành phần dinh dưỡng gần giống với sữa mẹ nhất, cho bé dễ dàng làm quen với sữa hơn: vị sữa nhạt, thơm và có màu sắc vàng nhạt như sữa mẹ, giúp hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể của bé. 

Sữa Glico có DHA không?
Sữa Glico số 0 cho bé 0-9 tháng tuổi

Trong thành phần dinh dưỡng có bổ sung thêm 5 loại Nucleotides là những dưỡng chất có trong sữa mẹ quan trọng cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Sữa Glico (sữa Icreo) cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất càn thiết cho sự phát triển của bé: Vitamin A, B1, B6, B2, B12, C, D, E, chất béo, canxi, sắt, magie, kali, photpho, naicin,dầu tía tô, Chlorine, Axit pantothenic, Axit folic, Beta carotene, Axit lioleic, Axit alpha linolenic... Đó toàn là dưỡng chất giúp cơ thể bé phát triển tốt nhất. Nhưng còn vấn đề về DHA lại không thấy thông tin gì. Mà DHA lại là dưỡng chất quan trọng và cần thiết, ảnh hưởng trực tiếp tới trí thông minh của trẻ, giúp phát triển não bộ, võng mạc, cho bé khả năng tư duy học hỏi tốt nhất và giúp thị lực bé tốt nhất.
Sữa Glico có DHA không?
Dầu tía tô tổng hợp lên DHA trong sữa Glico (sữa Icreo)

Vậy sữa Glico có DHA không?
Khác với những loại sữa bột cho bé khác, sữa Glico không bổ sung trực tiếp DHA mà trong thành phần có dầu tía tô - chất giúp tổng hợp lên DHA, chính vì thế mà mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Glico cho bé, giúp bé phát triển không chỉ về thể chất mà còn về cả trí tuệ.

Công thức pha sữa Glico chuẩn:

  • Sữa Glico số 0:  pha 1 thìa (tương đương 2.54g) với 20 ml nước ấm 70 độ
  • Sữa Glico số 9: pha 1 thìa (tương đương 5.44g) với 40ml nước 40—50 độ




3 comments:

Mình cũng đang thắc mắc về vấn đề này, giờ thì đã biết câu trả lời

mình cũng thắc mắc lém, đọc bài này thấy mình lựa sữa cho con thật chuẩn, hj

mình cũng phân vân lắm không biết nó có chứa DHA không nữa

Post a Comment